Pod system và vape khác nhau?

 899 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 07, Quận Tân Bình TP.HCM
 325 Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10, TPHCM

Logo

GAMINGs

Trang chủ/ Tin tức/ Pod system và vape khác nhau?

Pod system và vape khác nhau?

Pod system và vape khác nhau? Nên hút loại nào?

 

Pod system và vape là hai loi thiết b hút lnh khác nhau. Pod system là mt thiết b nh gn có th đưc s dng đ hút lnh vi h thng thuc lnh có sn. Đim mnh ca Pod system là đ d s dng, đ bn cao và thi gian s dng dài. Vape là thiết b hút lnh có th điu chnh lc hút, có th thay đi thi gian hút, cung cp các chế đ hút khác nhau và cung cp các loi thuc lnh khác nhau. Đim mnh ca vape là cu hình linh hot, nhiu chế đ hút và thi gian s dng dài.

 

117882030 305819890836910 4992181067080116736 n

 

Nên hút loi nào ph thuc vào mc đích s dng ca bn. Nếu bn mun mt thiết b hút lnh d s dng và không quá phc tp, thì Pod system s là la chn tt nht. Nếu bn mun mt thiết b hút lnh có th điu chnh lc hút và có th s dng nhiu loi thuc lnh khác nhau, thì Vape s là la chn tt nht.

 

118003141 305819897503576 7060493936846158834 n

 

 

Vape và Pod System

Vape là mt hình thc thuc lá đin t, cũng đưc gi là thuc lá vape, s dng nhit đ hưng ti khí hơi thuc lá. Nó to ra mt hơi th mm và đc đáo, cho phép ngưi dùng thưng thc nhng gì h mun.

 

Pod System là mt hình thc thuc lá đin t, đưc s dng đ thay thế thuc lá thông thưng. Nó đưc thiết kế đ cung cp mt cách d dàng hơn đ s dng thuc lá đin t và là mt la chn tt hơn cho ngưi bt đu. H thng Pod h tr nhiu loi thuc lá đin t và cung cp mt cm giác hơi th mm mn.

 

 

 

Pod System và Vape khác nhau ch:

Vape là mt dòng sn phm thuc lá đin t s dng công ngh hơi th đ to ra mt loi hơi th ging như thuc lá thông thưng; còn Pod System là mt dòng sn phm thuc lá đin t s dng hp cha màu đen đ to ra mt loi hơi th ging như thuc lá thông thưng.

 

Ch yếu khác nhau là cách s dng cũng như các loi thuc lá s dng trong mi dòng sn phm. Vape s dng lít thuc lá mà không cn phi đi hp cha, trong khi đó Pod System s dng các hp cha đ cha thuc lá đin t.

 

 

Nên mua pod hay vape?

Đ chn gia pod và vape, bn s phi tùy thuc vào nhu cu ca bn và mc đ kinh nghim hút thuc lá ca bn.
 
Pod là thiết b hút thuc lá đin t tin li và d s dng, gm có mt bình cha nưc và mt thùng đng đin t c. Pod đưc thiết kế đ cung cp cho ngưi dùng tri nghim hút thuc lá đin t tương t như thuc lá thc tế vi mc đ hút thp, ít khói và mùi v thơm nh.
 
Vape là thiết b hút thuc lá đin t ph biến hơn. Nó có th cung cp mt tri nghim hút cao hơn vi mc hút cao, nhiu khói và mùi v thơm hơn. Vape cũng có th cung cp mt tri nghim hút thuc lá đin t tùy theo ngưi s dng vi nhiu mc đ hút, ít khói và mùi v thơm. Tt c ph thuc vào nhu cu ca bn. Nếu bn s dng thuc lá đin t đ thư giãn hoc đ thay thế thuc lá thc tế, mua pod là la chn tt nht. Nếu bn mun có tri nghim hút cao hơn, mua vape s là la chn tt hơn.
 

Trên đây là nhng chia s ca chúng tôi vPod System và Vape”. Hiện nay, HT vape shop hcm (cn2 cmt8, cn1 lạc long quân) đang cung cấp các sản phẩm Pod System và Vape chính hãng cao cấp với mức giá phải chăng. Chúng tôi luôn luôn làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng cao. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này nhé.



Liên hệ

pay1 vape pod cmt8 899 CMT8, p.7, q.Tân Bình, TP.HCM

 

Bản đồ