Địa Điểm Mua Vape Pod Quận 10 , Quận 11 Uy Tín, Chính Hãng

 899 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 07, Quận Tân Bình TP.HCM
 325 Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10, TPHCM

Logo

GAMINGs

Trang chủ/ Tin tức/ Địa Điểm Mua Vape Pod Quận 10 , Quận 11 Uy Tín, Chính Hãng

Địa Điểm Mua Vape Pod Quận 10 , Quận 11 Uy Tín, Chính Hãng

Vape giá rẻ quận 10 | quận 11 | Pod Vape Sài Gòn

Hin nay trên th trưng có rt nhiu mu Vape giá r đ bn la chn. Hôm nay HT Vape HCM xin gii thiu mt s sn phm vape giá r chính hãng ti Sài Gòn Thành Ph H Chí Minh. 

 

tai xuong

 

1. Vape VAPTIO C-FLOW

Vape VAPTIO FLOW là mt chiếc Vape giá r vi thiết kế tinh tế, đc bit là cng sc USB ở dưi thân máy và cng np pin ở trên thân máy. 

Ngoài ra Vape VAPTIO C-FLOW còn có b np pin np lưng và hp đng pin khá phong phú.

2. Vape SMOK Alike

Vape SMOK Alike đưc thiết kế vi thân máy nh gn, hp vi nhng ngưi dùng yêu thích th hin phong cách. Vape SMOK Alike có cng sc 

USB ở phía trên thân máy, và có th đưc sc pin bng cng np ở phía dưi thân máy.

3. Vape VAPTIO AirGo

Vape VAPTIO AirGo là mt sn phm Vape giá r và thiết kế tinh tế. Thân máy ca Vape VAPTIO AirGo đưc thiết kế cc k nh gn, có th 

đưc gn cng sc USB ở phía trên thân máy. Ngoài ra Vape VAPTIO AirGo còn có hp đng pin và b np pin np lưng.

 

tai xuong 1

 

TIPS HÚT POD VAPE NHIỀU KHÓI

Pod Vape có nhiu khói hay không ph thuc vào loi tinh du đang hút, tc đ hút, cách build coil, cách hút và nhiu yếu t khác. Mt s Pod Vape có th sn sinh mt lưng khói khá ln, trong khi mt s khác có th có mt lưng khói thp hơn.

 

Nếu bn là ngưi thích chơi khói, nh khói ngh thut thì nên chn nhng dòng Pod System hoc Vape chuyên dùng đ chơi khói. Pod System là nhng b thiết b có thiết kế gn nh, d dàng điu khin và cp ngun t các Pod đ dùng. Nó cũng thưng đưc s dng vi các loi đin liu nicotine (như Nic Salt) và các loi đin liu không nicotine. Vape là nhng b thiết b có th s dng đưc vi các loi hơi thuc khác nhau, vi nhiu cp đ nng đ ca hơi thuc và các cp đ nhit đ. Vape thưng đưc s dng vi đin liu nicotine và các loi hơi thuc không nicotine. C hai loi thiết b đu cung cp cho ngưi dùng tri nghim th thách và s thú v khi chơi khói. Tuy nhiên, mc đ tri nghim ca c hai s ph thuc vào loi hơi thuc mà bn s dng.

HT Vape luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất hỗ trợ bạn có thể vaping cả ngày mà ko lo về vấn đề tiêu hao pin . Pin công suất cao thì độ khói của nó không phải bàn nhé .

 

 

 

HT Vape HCM chúc bn luôn luôn có mt tri nghim tuyt vi khi s dng Vape giá r ti Sài Gòn!

Mọi chi tiết xin liên hệ về HT Vape : chuyên cung cấp Pod systemPod 1 lần ,  Tinh dầu Freebase 3mg-5mg và Salt Nicotine 30mg-50mg,VAPE CHÍNH HÃNG.

 

 

 

Liên hệ

pay1 vape pod cmt8 899 CMT8, p.7, q.Tân Bình, TP.HCM

 

Bản đồ