So sánh thuốc lá điện tử và thuốc lá thường

 899 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 07, Quận Tân Bình TP.HCM
 325 Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10, TPHCM

Logo

GAMINGs

Trang chủ/ Tin tức/ So sánh thuốc lá điện tử và thuốc lá thường

So sánh thuốc lá điện tử và thuốc lá thường

So sánh thuốc lá điện tử và thuốc lá thường

Thuc lá thưng có mt hn hp các cht có hi cho sc khe như tinh bt hơi, ht đu, dch m và thuc lá. Khi ngưi dùng thuc lá thưng, h s phi hít khói ca thuc lá vào hô hp ca h. Khói này có th cha nhiu cht đc hi như phc hp nitro và formaldehid.

 

THUMBNAIL electronic nicotine

 

Thuc lá đin t (E-cig) cũng là mt loi thuc lá, nhưng là thuc lá đin t. Nó s dng công ngh đin t đ phát ra mt bt ni ging như thuc lá đ ngưi dùng hít. Bt này có th là mt hn hp các cht cc k th đng như nicotine, glycerol, propylene glycol. Tuy nhiên, thuc lá đin t không có mt s cht đc hi ca thuc lá thưng như tinh bt hơi, ht đu và thuc lá. Vì vy, nó đưc xem là mt la chn tt hơn cho ngưi dùng thuc lá.

 

 

Khi so sánh thuc lá đin t vi thuc lá thưng, chúng ta không th không so sánh v tiêu chính hưng đến sc khe. Nếu bn đang quan tâm đến vn đ này, hãy cùng chúng tôi so sánh xem nhé.

 

Thuc lá đin t

 

Thuc lá đin t đã đưc chng minh có ít nhng tác đng hi hơn thuc lá thông thưng so vi sc khe. Nó không cha bt k cht đc hi nào, nhưng có th gây ra hơi th không khí có hi. Ngoài ra, thuc lá đin t cũng có th làm gim kh năng hc và nh ca ngưi dùng.

 

Thuc lá thông thưng

 

Thuc lá thông thưng có nhiu tác đng hi hơn so vi thuc lá đin t v sc khe. Nó có th gây ra các vn đ v sc khe như viêm phi, hô hp, bnh tim mch và các bnh lý khác. Nó cũng có th gây ra các tác đng hi nghiêm trng đến sc khe như ung thư, hi não và t vong.

 

Trên đây là tt tn tt nhng thông tin so sánh thuc lá đin t và thuc lá thưng đã đưc HT Vape shop HCM tổng hợp (cn1: lạc long quân, cn2: cmt8). Hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ về cả hai loại thuốc lá và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân. Hãy cùng HT Vape shop trải nghiệm những bữa tiệc thuốc lá thú vị nhất nhé!



Liên hệ

pay1 vape pod cmt8 899 CMT8, p.7, q.Tân Bình, TP.HCM

 

Bản đồ