Nữ giới thích vaping nhiều hơn nam giới

 899 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 07, Quận Tân Bình TP.HCM
 325 Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10, TPHCM

Logo

GAMINGs

Trang chủ/ Tin tức/ Nữ giới thích vaping nhiều hơn nam giới

Nữ giới thích vaping nhiều hơn nam giới

Nữ giới thích vaping nhiều hơn nam giới

Mt cuc kho sát v nhng ngưi hút thuc lá vừa công bố kết quả điều tra được, và điều đó gây ra nhiều sự chú ý vì tỉ lệ nữ giới hút thuốc lá gần đây tăng lên một cách không thể tin được. Kết quả khảo sát cho thấy rằng, tỷ lệ nữ giới hút thuốc lá đã tăng lên một cách đáng kể trong giai đoạn gần đây. Tỉ lệ nữ giới hút thuốc lá đã tăng từ khoảng 5,5% trong năm 2017 lên 8,6% trong năm 2019.

 

young-sexy-woman-is-vaping-smoking-e-cigarette-cloud-vapor-black-wall

 

Đây là một tăng trưởng hơn 55% trong 2 năm qua. Ngoài ra, khảo sát cũng cho thấy rằng, trong nhóm nữ, những người trẻ tuổi là nhóm có tỉ lệ hút thuốc lá cao nhất. Ví dụ, tỷ lệ nữ giới trong độ tuổi 18-25 tuổi hút thuốc lá là 15,2%, so với tỉ lệ chung của tất cả nữ giới là 8,6%.

 

 

Vape đến nhng quý cô cũng mun thử.

Có nhiu cuc kho sát đã th hin rng nếu bn là mt quý cô mi bt đu trong vic hút thuc lá qua đin t, thì hu hết nhng quý cô s thích thú khi th nhng thương hiu vape cao cp và dch v cht lưng tt.

 

Ti sao chúng ta không th mt lot các loi thuc lá đin t d dàng đ hút và các loi vape đc bit đ làm cm giác như tht? Bn cũng có th la chn mt loi thuc lá đin t có trong tm tay ca bn, và th mt s mu vape đ to ra mt cm giác mi m. Ngoài ra, cũng có mt s dch v tt đ giúp bn tri nghim mt cm giác thú v vi các loi vape.

 

Nếu bn mun tìm hiu thêm v nhng cách đ có th th nhng loi vape, bn có th tìm hiu thêm v HT Vape HCM tại Sài gòn (CN1: Lạc Long Quân, CN2: CMT8) cung cp dch v và các sn phm thú v đ tri nghim.

 
 

Liên hệ

pay1 vape pod cmt8 899 CMT8, p.7, q.Tân Bình, TP.HCM

 

Bản đồ