Tổng hợp tất cả các lỗi thường gặp của Vape và cách khắc phục

 899 Cách Mạng Tháng 8 , Phường 07, Quận Tân Bình TP.HCM
 325 Nguyễn Tri Phương, Phường 05, Quận 10, TPHCM

Logo

GAMINGs

Trang chủ/ Tin tức/ Tổng hợp tất cả các lỗi thường gặp của Vape và cách khắc phục

Tổng hợp tất cả các lỗi thường gặp của Vape và cách khắc phục

Tng hp tt c các li thưng gp ca Vape và cách khc phc

 

 

Vape pod cũng như tt c các dòng thuc lá đin t khác đu có th mc li khi s dng. Vape pod thưng có cu to vng chc hơn các loi thuc lá đin t khác, nhưng vn có th b hng hoc li trong quá trình s dng. Loay hoay không biết fix li low res vape, sa li pin vape hay sa li vape không th tháo. Vì vy, HT Vape dành bài viết sau đây cho các vaper đ có đưc s giúp đ cn thiết.

 
1. Thiết b không sc đưc:

Đây là li thưng gp nht khi s dng Vape. Đ khc phc li này, bn nên th kim tra các li cơ bn như cng sc, sc cáp, b sc và pin. Nếu mt trong các li trên xy ra, bn nên thay thế các thành phn ca thiết b ngay lp tc.

 
loi-dau-doi-bi-ro-ri-tinh-dau
 
2. Vape không hot đng:

 

Đây là li th hai thưng gp nht khi s dng Vape. Đ khc phc li này, bn nên kim tra li các li cơ bn như pin, cng sc và b sc. Nếu mt trong các li trên xy ra, bn nên thay thế các thành phn ca thiết b ngay lp tc.

 
blog-pic-1
 
3. Li low res vape:

Đây là li th ba ni bt nht khi s dng Vape. Đ khc phc li này, bn nên kim tra các li cơ bn như điu chnh đin áp, cu hình b điu khin và b nh cache. Nếu mt trong các li trên xy ra, bn nên thay thế các thành phn ca thiết b ngay lp tc.

 
4. Li pin:

Đây là li th tư thưng gp nht khi s dng Vape. Đ khc phc li này, bn nên kim tra li các li cơ bn như sc cáp, b sc và pin. Nếu mt trong các li trên xy ra, bn nên thay thế các thành phn ca thiết b ngay lp tc.

 

 

 

Liên hệ

pay1 vape pod cmt8 899 CMT8, p.7, q.Tân Bình, TP.HCM

 

Bản đồ